Thư chúc Tết 2013

Posted in Tin Tức

THƯ CHÚC TẾT

Kính gửi:  Toàn thể Quý khách hàng Công Ty TNHH TM – DV TTNT Nguyên Hạnh.

Trước thềm năm mới, khi Nhâm Thìn sắp qua và Quý Tỵ đang đến, Ban Giám Đốc Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trang Trí Nội Thất Nguyên Hạnh kính chúc Quý khách hàng, Quý nhà cung cấp, đối tác cùng tòan thể cán bộ công nhân viên Công ty một năm mới AN KHANG – THỊCH VƯỢNG – HẠNH PHÚC!

Kính thưa Quý vị,

Năm 2012 đã qua, có thể nói là một năm chưa dứt hết những khó khăn của năm 2011. Xong bên cạnh sự phấn đấu làm việc không mệt mỏi của tòan thể nhân viên Công ty thì sự tin chọn và ủng hộ giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý vị đã giúp Nguyên Hạnh ngày càng khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trên thương trường nói chung và trên các lĩnh vực Nguyên Hạnh họat động nói riêng.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, thay mặt Công ty Nguyên Hạnh tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp của Quý vị trong năm Quý Tỵ này. Chúng tôi cam kết luôn cố gắng cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất đúng với giá trị cốt lõi mà công ty chúng tôi đã đề ra “Nét đẹp theo thời gian”.

Một lần nữa, thay mặt Công ty Nguyên Hạnh tôi xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ hết sứ quý báu và chân thành của Quý vị, với nền tảng vững chắc đó Nguyên Hạnh chắc chắn sẽ đem lại kết quả tốt đẹp trong năm 2013.

Chúc Quý vị một mùa xuân tươi đẹp, chúc tòan thể gia đình ăn tết thật ngon với nhiều niềm vui và hạnh phúc!

"Năm mới hạnh phúc bình an đến

Ngày xuân vinh hoa phú quý về”

 TM. CTY TNHH TM DV TTNT NGUYÊN HẠNH

ÔN TRÍ MINH

 

Tải thư chúc Tết dưới dạng PDF tại đây.